วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ข้อความจากเพื่อน ฟาเบรกาส ถึง อาซาร์ ก่อนย้ายไปอยู่ มาดริด


เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวบัญชาเกมของ โมนาโก ส่งข้อความถึง เอเดน อาซาร์ เพื่อนเก่ายุคเล่นให้กับ สโมสรบอลเชลซี ในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่กำลังจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในอีกไม่กี่ภายภาคหน้า
 
"ช่วงเวลาที่ผมได้ใช้ด้วยกันกับ เอเดน อาซาร์ ที่ เชลซี นับว่าเยี่ยมที่สุดมากมายไม่ว่าจะทั้งยังในหรือนอกสนาม" เชส เขียนผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว
"มีหลายสิ่งหลายอย่างที่พวกเราได้แบ่งปันรวมทั้งแฮปปี้ร่วมกับ เอเดน อาซาร์ มันเป็นความพิเศษสุดๆที่ผมจะไม่มีทางลืมซึ่งรวมทั้งเรื่องราวห่วยๆด้วย เนื่องจากผมกับเขาก้าวผ่านมันมาได้ร่วมกัน"
"แต่ว่าสิ่งจำเป็นสุดเป็นการที่ผมได้เล่นบอลให้ เชลซี โดยมี อาซาร์ อยู่เคียงคู่แล้วคว้าถ้วยแชมป์รายการต่างๆมาครอบครองด้วยกันตลอด 5 ปี"
"ต่อไปนี้ขอให้คุณสนุกสนานกับความท้าทายใหม่ในชีวิตนะเจ้าเพื่อนแท้"

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น