วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ทัพเรือใบ ทุ่มงบ 100 ล้านปอนด์ เสริมแกร่งทีม หลังพ่ายหงส์แดง


รายงานจาก เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมควักกระเป๋า 100 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท) เพื่อให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช นำไปใช้จ่ายคว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากองหลังใหม่เพื่อแทนที่ แว็งซ็องต์ กอมปานี ที่ตัดสินใจอำลาทีมเมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเชื่อมั่นขุมกำลังที่มีอยู่ จนกระทั่งเกิดปัญหาเมื่อ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ ได้รับบาดเจ็บหนัก และต้องพักนานอย่างน้อยถึงเดือนกุมภาพันธ์ ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ไม่มีกองหลังที่ไว้วางใจได้    

ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องใช้งาน แฟร์นันดินโญ่ ลงเล่นเซนเตอร์แบ็กคู่กับ จอห์น สโตนส์ ซึ่งเพิ่งจะหายเจ็บกลับมา สำหรับกรณีนี้ส่งผลกระทบอย่างชัดเจนในแมตช์ที่พวกเขาออกไปโดน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อัดยับสกอร์ 1-3 ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะทีมเตรียมเสีย ดาบิด ซิลบา ที่จะอยู่กับสโมสรเป็นฤดูกาลสุดท้าย แต่การใช้ ฟิล โฟเด้น ทำหน้าที่สืบทอดตำแหน่งของเขาก็ดูเหมือนจะเร็วเกินไป

โดยคาดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าจะเซ็นสัญญานักเตะใหม่ 3 รายในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยหวังใช้เงินอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์สำหรับการเสริมความแข็งแกร่งแบบเร่งด่วนครั้งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น