วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ซาดิโอ มาเน่ เผยความรู้สึกยกย่อง คล็อปป์ เหมือนพ่อคนที่สองของลูกทีม



ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ปฏิบัติกับทุกคนในทีมได้ดีจนเป็นเหมือนพ่อคนที่สองของทุกคน  นับตั้งแต่ที่ คล็อปป์ เข้ามากุมบังเหียน ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 เขาก็พัฒนาทีมได้ดีมาโดยตลอดจนฤดูกาลก่อนถึงขั้นช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง ส่วนซีซั่นนี้ "หงส์แดง" ก็กำลังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนถึงขั้นเป็นจ่าฝูงของลีก โดย ซาดิโอ มาเน่ กล่าวว่า

"ผมคิดว่าเคล็ดลับของเขาคือการที่เขาเป็นเหมือนพ่อของทีม ระหว่างเราน่ะทุกอย่างมันลงตัวกันทันที เราทุกคนต่างก็รักเขา และเราก็กลัวเขาเหมือนกัน เขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับผมในด้านฟุตบอลเท่านั้น แต่ยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตของผมอย่างมากด้วย เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมสุดๆ"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น