วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ทัพ แกแล็กซี่ ประกาศ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อำลาทีมอย่างเป็นทางการ



ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดัง ประกาศว่าตนจะไม่ต่อสัญญากับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรดังของศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา อย่างแน่นอน พร้อมกล่าวขอบคุณทุกฝ่ายของทีมสำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้าที่ผ่านมา หลังจากที่ยกเลิกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไม่นาน ดาวเตะวัย 38 ปี ก็เซ็นสัญญามาเล่นให้ แกแล็กซี่ ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2018 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้สุดยอดตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่อยู่กับทีม ด้วยการยิงไปถึง 53 ประตู จากการลงเล่นรวม 58 นัดในทุกรายการ โดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กล่าวอำลาทีมอย่างเป็นทางการว่า

"ผมมาที่นี่, ผมได้เห็นที่นี่ และผมก็ครองความเป็นใหญ่ที่นี่ได้ ขอบคุณ @lagalaxy ที่ทำให้ผมรู้สึกมีชีวิตชีวาอีกครั้ง สำหรับแฟนบอล แกแล็กซี่ พวกคุณอยากเห็น ซลาตัน ผมก็มอบ ซลาตัน ให้พวกคุณ ผมมอบให้พวกคุณด้วยความยินดี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น