วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

โชเซ่ มูรินโญ่ ทาบทัพเรือใบสีฟ้า พลาดเอง ไม่เกี่ยววีเออาร์


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นเกมรับได้ไม่ดีพอเอง จนทำให้พวกเขาออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 ถึงสนาม แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เกมนี้เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจาก ฟาบินโญ่ ในนาทีที่ 6 ตามด้วย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 13 แต่ทั้งสองลูกมันมีประเด็นให้พูดถึง โดยลูกแรกมีการมองว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อาจจะทำแฮนด์บอลไปก่อนตั้งแต่ไม่กี่วินาทีก่อนหน้านั้น ส่วนลูกของ ซาลาห์ ก็มีการตั้งข้อสงสัยว่าดาวเตะชาวอียิปต์ล้ำหน้ารึเปล่า โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมากล่าวว่า

"ผมคิดว่าเราพูดถึงเรื่องนั้น (วีเออาร์) มากพอแล้วนะ ประเด็นสำคัญคือเรื่องความคงเส้นคงวาในการใช้งานมัน นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมหงุดหงิดมากที่สุดในเกมนี้ เกมนี้มันเป็นเกมที่ดีมากๆ แท้ๆ มันมีหลายอย่างให้เราพูดถึง ผมคิดว่าเราควรเลิกพูดเรื่อง วีเออาร์ สักที"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น