วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ เผยนอนกอดลูกฟุตบอลทุกคืน



เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศออสเตรีย เปิดเผยว่าตนมักจะนอนกอดลูกฟุตบอลที่ได้เป็นที่ระลึกจากการทำแฮตทริกได้ทุกคืน ฮาแลนด์ ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากฤดูกาลนี้เขาโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนถึงขนาดทำไปแล้ว 26 ประตู จากการลงเล่น 18 นัดในทุกรายการ โดยในจำนวนนั้นเป็นการทำแฮตทริกได้ถึง 5 หนด้วย ตามประเพณีแล้วนั้นคนที่ทำแฮตทริกได้ก็จะได้ลูกบอลในนัดนั้นๆ กลับบ้านไปเป็นที่ระลึก โดย เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กล่าวว่า

"ผมนอนพร้อมกับลูกบอล 5 ลูกที่ผมได้มาเป็นของที่ระลึกจากทุกๆ แฮตทริกที่ผมทำได้ (ในฤดูกาลนี้) พวกมันอยู่บนเตียงของผม และผมก็รู้สึกดีมากๆ ที่ได้นอนร่วมกับพวกมัน ผมจ้องมองพวกมันทุกวัน พวกมันเป็นเหมือนแฟนสาวของผมเลยล่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น