วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ลัลลาน่า ยิ้มรับและพอใจ หลังพาทัพหงส์แดงบุกเสมอปีศาจแดง 1-1


อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวสำรอง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มองในแง่บวกบอกต้นสังกัดบุกมาเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ถือว่าน่าพอใจเพราะทีมเล่นไม่ดีแต่ได้ 1 แต้ม โดย อดัม ลัลลาน่า กล่าวว่า

"ถ้าเราจะลุ้นคว้าแชมป์ลีก และเราอยากที่จะเบียดลุ้นแชมป์ เราไม่ได้มีแค่นักเตะ 11 คนเท่านั้น เราจำเป็นต้องมีขุมกำลังที่พร้อมลงสนาม ผมคิดว่ามีเป็นแต้มที่มีความสำคัญ เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด มีหลายคนบอกว่าบางทีมันคงเป็นเรื่องง่ายที่จะได้ 3 คะแนนสำหรับเรา ซึ่งเกมนี้แสดงให้เห็นแล้วว่ามันไม่ง่ายเลย"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น