วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ร็อดเจอร์ส ชมลูกทีมหลังพาทีมถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน ยับเยิน


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม หลังจากที่พวกเขาบุกไปถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 9-0 ถึงสนาม เซนต์ แมรี่ส์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า

"มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าเราเริ่มเกมกันได้ดี, เราขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว แน่นอนว่าพวกเขามีผู้เล่นที่โดนไล่ออก การเจอกับทีมที่เหลือ 10 คนมันต้องมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง แต่เรื่องแท็กติกก็สำคัญเหมือนกัน ซึ่งลูกทีมของผมก็เล่นได้ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เราดูเป็นทีมที่ดีมากๆ คืนนี้เราเป็นทีมที่นิ่งสุดๆ และเล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจด้วย การทำได้ 9 ลูกในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก มันถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ"



แทงบอลครึ่งแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น