วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2562

กรานิต ชาคา สวนกลับหลังจาก ปาทริซ เอวร่า ออกมาวิจารณ์ทัพปืนใหญ่ยังเด็ก



กรานิต ชาคา กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล ออกโรงสวนกลับ ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังวิจารณ์ "ปืนใหญ่" เหมือนทีมเด็กน้อย หลังบุกไปแพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-1 ที่สนาม บรามอลล์ เลน เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา โดย เอวร่า ได้ออกมาตำหนิ อาร์เซน่อล ว่าขาดความเป็นผู้นำ และมีสภาพจิตใจอ่อนแอ ซึ่งสมแล้วที่เหมาะกับคำว่า เด็กน้อย ประเด็นดังกล่าวทำให้ กรานิต ชาคา ออกมาสวนกลับไปว่า

"หลายคนพูดมากเกินไป ผมได้ยินเป็นครั้งแรกที่เขา (เอวร่า) พูดบางอย่างที่ไม่ดีต่อพวกเรา ผมให้ความเคารพเขาอย่างมาก เนื่องจากเขาเคยเป็นนักเตะชั้นยอด แต่คุณต้องระมัดระวังกับสิ่งที่คุณพูดออกมาในสถานการณ์แบบนี้ มันไม่ใช่แค่เขา แต่มีอีกหลายคนพูดจาเหลวไหลถึงเรา ผมคิดว่า พวกเราทำหลายอย่างที่ดี ผมคิดว่า เชฟฟิลด์ ได้โอกาสแค่ครั้งเดียว และมันก็เป็นประตู"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น