วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ประทับใจทีม เริ่มมีการพัฒนากันมากขึ้น



แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากกับพัฒนาการที่ไม่หยุดยั้งของทีม นับตั้งแต่เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาลที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยับเยิน 0-4 เมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคม โดยทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันอีกครั้งในศึก คาราบาว คัพ รอบสี่ เกมดังกล่าวที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถือเป็นเกมอย่างเป็นทางการนัดแรกของ แลมพาร์ด ในฐานะกุนซือ "สิงห์บลูส์" ซึ่งถึงแม้ เชลซี ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่กระท่อนกระแท่น แต่พวกเขาก็ยกระดับฟอร์มขึ้นมาได้เรื่อยๆ จนคว้าชัยรวดใน 7 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ โดย แฟร้งค์ แลมพาร์ด กล่าวว่า

"ไม่ใช่ผมไม่เอามันมาใส่ใจนะ วันนั้นพวกเขากดเราสี่ลูกในเกมที่จริงๆ แล้วเราเล่นกันได้ดี แต่เราก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ นั่นแหละคือสิ่งสำคัญ มันเป็นสิ่งที่เราต้องการ และถือเป็นเรื่องที่น่าประทับใจที่ได้เห็นสัญญาณที่ดี"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น