วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2562

โซลชา กล่าวชมเจ้าหนู แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ฟอร์มเด่นเกมบุกสอย ปาร์ติซาน


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกให้ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ กองหลังดาวรุ่งเลือดผู้ดี เป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ของทีม หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปพิชิต ปาร์ติซาน เบลเกรด ทีมดังของเซอร์เบีย 1-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล นัดที่สาม โซลชา ให้เจ้าหนู วิลเลี่ยมส์ สตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งวิงแบ็กฝั่งซ้าย ซึ่ง ดาวเตะวัย 19 ปี ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และเป็นคนเรียกจุดโทษให้ทีมได้ โดย  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กล่าวว่า

"ผมคิดว่า เจมส์ ยิ่งเล่นยิ่งดี และกำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ส่วน แบรนดอน นั้น สำหรับผมแล้ว เขาคือ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้เลยล่ะ เขาทำได้ดีมากในไม่กี่เกมที่เขาได้ลงเล่น เขาเล่นโดยปราศจากความเกรงกลัว เขากล้าหาญมาก และเป็นคนที่ช่วยให้เราได้ชัยชนะ"



แทงบอลต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น