วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เดยัน ลอฟเรน เผยคำพูดคล็อปป์ กระตุ้นหงส์พลิกสถานการณ์ เฉือนชนะสเปอร์ส



เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดเผยวิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันพูดกระตุ้นลูกทีมในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่งจนทำให้พวกเขาฮึกเหิมและกลับมาไล่บดขยี้เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในนัดดังกล่าว ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้ดียิ่งกว่าเดิม และสุดท้ายก็ได้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (จุดโทษ) ที่ช่วยทำให้ทีมคว้า 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ โดย ลอฟเรน เผยถึงสิ่งที่ คล็อปป์ พูดกับบรรดาลูกทีมว่า
"เราเข้าไปในห้องช่วงพักครึ่ง แล้วเจ้านายก็พูดว่า -ปกติผมไม่เคยพูดแบบนี้นะ แต่ผมดีใจแม้เราตามหลัง  0-1 แต่ว่าเราจำเป็นต้องทำเล่นแบบนี้ต่อไป และกล้าเล่น- เรารู้ว่าเรามีโอกาส และเราทำได้ มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่จริงๆ ผมมีความสุขกับ เฮนโด้ เขาสมควรได้สิ่งนี้ และโดยเฉพาะการได้ 3 คะแนน"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น